ทะยานสู่อนาคตใหม่ Thai Local News 

 


Thairesidents.com เป็นเว็บไซต์ข่าวภาษาอังกฤษที่เผยแพร่ข่าวไทยที่ทันเวลาและน่าสนใจเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ นอกเหนือจากข่าวทั่วไปทุกวันแล้วเรายังมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญ ๆ เช่น Thai Local News รวมทั้งการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ ไลฟ์สไตล์ และเคล็ดลับดีๆ ทีมงานของเราเป็นทีมนักข่าวที่มีพรสวรรค์และมีประสบการณ์และผู้อ่านส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่สนใจใน Thai Local News และ อาศัยอยู่ในประเทศไทย 

วันนี้เรามีผู้ติดตาม Facebook กว่า 45,000 รายแล้ว นอกเหนือจากเรื่องข่าวในปัจจุบันแล้ว Thairesidents.com ยังตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับความสนใจโดยทั่วไปพร้อมกับการออกแบบเว็บไซต์ด้วยความทันสมัยและใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้อ่านต้องการข่าวล่าสุดและน่าสนใจที่สุดที่ปลายนิ้วของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือคอมพิวเตอร์และพอร์ทัลข่าวของเราก็สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้อย่างเต็มที่ด้วยการเขียนที่มีคุณภาพสูง

เป็นที่น่าสังเกตว่าหนังสือพิมพ์รายวันภาษาอังกฤษขนาดใหญ่ของประเทศได้หดตัวลงในช่วงห้าปีที่ผ่านมาและมีรายงานในท้องถิ่นอย่าง Thai Local News  จำนวนมากที่พวกเขาไม่ได้เผยแพร่

โดย ThaiResidents.com เติมช่องว่างนี้โดยเลือกเรื่องราว เช่น การพัฒนาล่าสุดของจังหวัดและเป็นกลยุทธ์ที่ดึงดูดผู้อ่านมากขึ้นให้กับข่าวของเรา

เรามั่นใจว่าเราจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป

Comments

voravit wiroontanawong

i got it.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *